Quy chế hoạt động

Quy chế hoạt động

NGUYÊN TẮC CHUNG
1.1. Quy chế hoạt động trên website www.fantasea.vn do CÔNG TY TNHH TM & DV FANTASEA làm chủ sở hữu. Thành viên trên website www.fantasea.vn là các cá nhân, tổ chức, nhà hàng, khách sạn….trong và ngoài nước. Từ “dịch vụ” bao gồm tất cả các dịch vụ do website www.fantasea.vn cung cấp hoặc liên quan đến website www.fantasea.vn

1.2. Các cá nhân, tổ chức, nhà hàng, khách sạn….trong và ngoài nước tham gia giao dịch tại website www.fantasea.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán dịch vụ thông qua phiếu đăng ký hoặc hợp đồng dịch vụ không trái với qui định của pháp luật.
1.3. Các gói dịch vụ tham gia giao dịch trên website www.fantasea.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật
1.4. Hoạt động mua bán hàng hóa qua website www.fantasea.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

 

QUY ĐỊNH CHUNG
2.1. Khi truy cập vào http://www.fantasea.vn, mặc định khách hàng đã đồng ý tuân thủ và chấp thuận bị ràng buộc bởi Quy chế quản lý hoạt động của www.fantasea.vn. Nếu khách hàng không đồng ý với các điều khoản thỏa thuận này, vui lòng không truy cập trang web và không sử dụng bất cứ dịch vụ cung cấp thông qua website fantasea.vn. Tất cả thông tin về Điều khoản sử dụng của fantasea.vn có thể được thay đổi bởi đội ngũ những người xây dựng fantasea.vn.

2.2.www.fantasea.vn là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến bao gồm: Cung cấp các dịch vụ về đặt phòng khách sạn trực tuyến giữa người bán và người mua, chọn các gói dịch vụ trực tuyến, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, thông tin khuyến mại ở các khách sạn trong và ngoài nước.
2.3. www.fantasea.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về đặt phòng khách sạn khác nhau là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và là nơi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.

III. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG

3.1 Quy trình giao dịch
a. Quy trình dành cho người mua thông thường gồm: Đặt phòng khách sạn, Đặt vé máy bay, Đặt Combo
Bước 1: Nhập yêu cầu về khách sạn, ngày nhận và trả phòng, số lượng khách
Bước 2: Nhấp chọn đặt phòng

Bước 3: Thông tin của khách hàng được gửi về trung tâm xử lý dữ liệu của website, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện liên hệ với khách.
Liên hệ trực tiếp đặt dịch vụ

+ Khách hàng xem tour, khách sạn,.. dịch vụ cần đặt

+ Gọi điện đến số máy của FantaSea

+ Lễ tân chuyển máy đến bộ phận tư vấn
b. Quy trình dành cho đối tác
Bước 1: Khách hàng lựa chọn hình thức là đối tác của FantaSea: Đối tác Khách sạn, Đối tác Đại lý, Đối tác Doanh nghiệp, Đối tác Quảng cáo. Liên hệ với FantaSea qua tổng đài 024 6258 8855
Bước 2: Đăng ký
- Đối tác cung cấp thông tin liên hệ gồm: Tên người liên hệ, Số điện thoại, Email.
- Đối tác cung cấp: Tên khách sạn, hạng sao, thành phố, địa chỉ, số lượng phòng có thể cho thuê, giá cho thuê phòng (nếu là đối tác khách sạn), chi phí có thể chi cho quảng cáo (nếu là đối tác quảng cáo), các dịch vụ có thể cung cấp (nếu đối tác là đại lý), các lĩnh vực muốn nhận khuyến mại hoặc các thông tin khác.
Bước 3: Đối tác nhận được email báo khách đã đăng ký là đối tác của FantaSea đã thành công.
Bước 4: Bộ phận chăm sóc khách hàng của FantaSea liên lạc theo thông tin đối tác đăng ký để xác nhận các dịch vụ cung cấp.
3.2 Quy trình hủy đơn hàng
Khách hàng liên hệ với FantaSea qua email sales@fantasea.vn hoặc điện thoại tổng đài 024 6258 8855 hoặc liên hệ trực tiếp với tư vấn viên đặt phòng để thực hiện việc hủy hoặc thay đổi đặt phòng. 
Phí hủy/đổi của một đặt phòng tương đương với mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của FantaSea.
Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.
Mức phí xử lý giao dịch của FantaSea như sau:
+ Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ
+ Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ
Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng hủy đặt phòng và FantaSea phải chuyển trả lại số tiền phòng cho khách, thì phí chuyển tiền này sẽ do phía khách hàng chịu. Nếu khách hàng đến trực tiếp văn phòng để nhận lại tiền, thì sẽ không mất phí.

Việc thực hiện hoàn lại tiền phòng sẽ được FantaSea thực hiện trong vòng 7 ngày làm việc.
3.3 Quy trình thanh toán
a. FantaSea tới thu tiền tận nhà
Khách hàng đặt dịch vụ và thanh toán bằng tiền mặt.

FantaSea sẽ tới địa điểm của Khách hàng thu tiền cùng phiếu thu và xác nhận dịch vụ có dấu xác nhận của công ty kèm với một khoản phí nhỏ trong trường hợp địa điểm thu tiền/giao voucher của Khách hàng ngoài khu vực miễn phí. Khoản phí sẽ được Tư vấn viên thông báo chi tiết tới Khách hàng và gửi trực tiếp cho người thu tiền.
b. Chuyển khoản ngân hàng: FantaSea có tài khoản tại các ngân hàng lớn của Việt Nam: Vietcombank,

Sacombank, ACB, Vietinbank, TPBank.
c. Thanh toán thẻ: FantaSea hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ (một khoản phí xử lý giao dịch sẽ được thu trên mỗi giao dịch thanh toán qua thẻ). Các loại thẻ FantaSea chấp nhận thanh toán:
+ Thẻ tín dụng Visa/Master: 2%
+ Thẻ nội địa: 1%

3.4 Quy trình nhận dịch vụ
Sau khi khách đã đặt phòng và thanh toán, FantaSea sẽ gửi cho khách hàng email xác nhận hoặc phiếu xác nhận. Sau khi trả phòng, khách hàng sẽ nhận được biên lai của khách sạn kê chi tiết mọi phí bổ sung mà khách có thể phải trả trong thời gian lưu trú.
Đối với khách hàng đặt phòng qua điện thoại thay vì mail khách sẽ nhận được mã số của phiếu đặt phòng để chủ động trong việc đi lại và làm việc với khách sạn.

IV. QUY TRÌNH, CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHÁP, KHIẾU NẠI

4.1. Quy trình giải quyết tranh chấp

Khi có tranh chấp xảy ra khách hàng liên hệ ngay với FantaSea theo email sales@fantasea.vn hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 024 6258 8855, FantaSea sẽ cử người giải quyết vấn đề của khách hàng.
Đồng thời, FantaSea cũng sẽ làm việc lại với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp để tìm hiểu vấn đề phát sinh.

4.2. Cơ chế giải quyết tranh chấp

Mọi tranh chấp phát sinh giữa fantasea.vn và khách hàng hoặc nhà cung cấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.
Khi tranh chấp phát sinh giữa khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp, ban quản lý website sẽ có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng hoặc đại diện khách hàng bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình.
Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website, FantaSea sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
5.1. Các dịch vụ được đăng bán trên website, FantaSea đã ký hợp đồng với các nhà cung cấp, mọi thông tin về các gói dịch vụ đều được cung cấp trực tiếp từ phía nhà cung cấp. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, FantaSea cung cấp dịch vụ tư vấn và đánh giá sản phẩm để khách hàng có thể chủ động đối chiếu, tham khảo giữa thông tin thực tế và thông tin được cung cấp từ phía nhà cung cấp.

5.2. Ngay sau khi khách hàng đăng ký mua dịch vụ trên website, mọi thông tin như email, số điện thoại sẽ được truyền về máy chủ với hình thức mã hóa. Các thông tin trên cũng được truyền về email chủ để nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng xác nhận đơn hàng và hướng dẫn cách thức thanh toán. Quy trình mua hàng và thanh toán được fantasea.vn thiết kế theo quy trình khép kín vì vậy thông tin của khách hàng sẽ được an toàn.
Khi giao dịch thành công thành viên nên thoát khỏi chế độ đăng nhập để đảm bảo an toàn. Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, FantaSea không chịu trách nhiệm về những mất mát thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc e-mail.
FantaSea chịu trách nhiệm bảo mật thông tin giao dịch và chỉ cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

Đối với các thông tin chuyển khoản khi có sự sai lệch, fantasea.vn đề nghị khách hàng liên lạc lại với ngân hàng để khiếu nại về các khoản thanh toán của mình.

Mọi hình thức xâm hại và phá hoại website sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

VI. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

6.1. Để ngăn chặn truy cập trái phép, FantaSea duy trì các quy trình vật lý, điện tử và tổ chức hợp lý để bảo vệ dữ liệu cá nhân khỏi bị huỷ hoại một cách vô tình hoặc phi pháp, hay bị mất mát, thay đổi một cách vô tình, hoặc bị tiết lộ và truy cập trái phép.

6.2. FantaSea sử dụng dữ liệu cá nhân và thông tin khác được thu thập thông qua website để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu, để xây dựng các tính năng làm cho dịch vụ trên website dễ sử dụng hơn, và để liên hệ với khách hàng về những dịch vụ này. Điều này bao gồm các yêu cầu mua nhanh hơn, việc hỗ trợ khách hàng tốt hơn và việc thông báo kịp thời các dịch vụ mới và ưu đãi đặc biệt. FantaSea có thể liên hệ với quý vị để hỏi phản hồi về việc sử dụng website, nhằm giúp FantaSea nâng cao chất lượng website, hoặc để cung cấp những chương trình tiết kiệm hoặc khuyến mại đặc biệt cho khách hàng với tư cách người dùng website nếu khách hàng đã chỉ ra là khách hàng đồng ý nhận những thông tin như vậy. Nếu khách hàng không thích nhận thông báo về các chương trình tiết kiệm hoặc khuyến mại đặc biệt, khách hàng có thể chọn không nhận bằng cách hồi âm cho FantaSea.

6.3. FantaSea có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của khách hàng với các bên thứ ba mà FantaSea thuê để thực hiện các dịch vụ như dịch vụ lưu trữ web, phân tích dữ liệu, để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của FantaSea, để xử lý các giao dịch thẻ tín dụng và để cung cấp cho khách hàng dịch vụ đã đăng ký. Tất cả các bên thứ ba này bắt buộc phải duy trì tính an toàn và bảo mật của dữ liệu cá nhân, và chỉ được xử lý các dữ liệu này theo hướng dẫn của FantaSea.

6.4. Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình hoặc có thể yêu cầu fantasea.vn hủy bỏ việc này.

6.5. Khi phát hiện thông tin cá nhân được sử dụng sai mục đích, khách hàng liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email đã đăng ký để FantaSea có biện pháp hỗ trợ kịp thời.

 

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

Các thành viên, khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ của website www.fantasea.vn không được quyền sử dụng các từ ngữ phản cảm, không đăng tin quảng cáo các hành vi, hàng hóa, dịch vụ bị cấm như:
- Cung cấp thông tin không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, phương thức phục vụ, phương thức bảo hành dịch vụ đã đăng ký với FantaSea.
- Hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh, quảng cáo theo quy định của pháp luật
Tất cả các thông tin đăng trên website của FantaSea đều được kiểm duyệt. Vì vậy, những thông tin không đúng, không lành mạnh hoặc bị cấm sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kiểm duyệt nội dung của FantaSea gỡ xuống, gửi mail cảnh báo trước khi hành vi này tái diễn và FantaSea buộc phải khóa tài khoản của khách hàng vi phạm.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT CỦA WEBSITE WWW.FANTASEA.VN

Khi thực hiện các giao dịch trên website, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

8.1. FantaSea sẽ khắc phục các sự cố như: Lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động do thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay tổ chức liên quan. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn và ổn định cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu sử dụng của thành viên.


8.2. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, phần mềm hay các lỗi khách quan khác khiến thành viên không sử dụng được dịch vụ, hãy thông báo cho Bộ phận chăm sóc khách hàng FantaSea để chúng tôi kịp thời khắc phục sự cố. Nếu những sự cố trên thuộc trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì chúng tôi không chịu trách nhiệm liên đới.

QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA FANTASEA TRAVEL

9.1. Quyền của Ban quản lý website
Yêu cầu khách hàng đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân theo mẫu fantasea.vn đưa ra.

Thực hiện quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp với giá ưu đãi tới thành viên của fantasea.vn

Từ chối, ngưng sử dụng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên trong các trường hợp sau: Có cơ sở chứng minh thông tin thành viên là không chính xác, không đầy đủ, có sai lệch, vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam…

Thông báo chấm dứt quyền thành viên hoặc quyền sử dụng một hoặc nhiều dịch vụ nếu thành viên có các hoạt động ảnh hưởng đến lợi ích hoặc ngăn cản hoạt động của fantasea.vn

FantaSea giữ bản quyền dịch vụ và các nội dung giao dịch trên fantasea.vn theo quy định của pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ của Việt Nam. Mọi tài nguyên đều thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ FantaSea Việt Nam nghiêm cấm sao chép, sử dụng, phổ biến bất hợp pháp dưới mọi hình thức.

9.2. Trách nhiệm của Ban quản lý website
Tư vấn, giải đáp thắc mắc: Bộ phận CSKH sẽ tư vấn mọi vấn đề liên quan đến quá trình giao dịch trên fantasea.vn và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của thành viên.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ: FantaSea yêu cầu nhà cung cấp trực tiếp đưa ra thông tin đầy đủ về dịch vụ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin đó nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ đúng như đã giới thiệu tới khách hàng.

Đảm bảo an toàn giao dịch.

Công khai giải quyết tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên fantasea.vn. Khi khách hàng phát sinh mâu thuẫn với nhà cung cấp hoặc bị thiệt hại lợi ích hợp pháp, FantaSea sẽ tích cực hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích của thành viên.

Thông báo kịp thời các tin tức liên quan đến hoạt động của fantasea.vn.

 

CAM KẾT VÀ ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG
10.1. Cam kết

Ban quản lý website fantasea.vn và thành viên đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung bản Quy chế này.
10.2. Điều khoản áp dụng
Quy chế của website fantasea.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Ban quản lý website fantasea.vn được quyền thay đổi Quy chế này và có thông báo trên website để thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thi hành đồng nghĩa với việc chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
Địa chỉ liên lạc chính thức:  
Website: http://www.fantasea.vn