Tin tuyển dụng

Làm việc cùng FantaSea

FantaSea đang trong năm thứ 9 trên con đường kết nối những hành trình, kết nối những trải nghiệm. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực phù hợp, yêu thích làm việc trong ngành lữ hành và du lịch, mong muốn được chia sẻ và kết nối những trải nghiệm. Hãy gửi thông tin của bạn tới hr@fantasea.vn. Chúng tôi rất mong được chào đón các bạn!

Nhân viên Marketing nội dung

Nhân viên Marketing nội dung

NHIỆM VỤ CHUNG

Chịu trách nhiệm phát triển nội dung cho các chương trình quảng cáo và PR sản phẩm, dịch vụ của công ty theo kế hoạch marketing chung.


CÔNG VIỆC CHI TIẾT

Biên tập và phát triển nội dung

+ Biên tập nội dung các sản phẩm, dịch vụ của công ty;

+ Viết các bài viết để quảng cáo và PR về sản phẩm;

+ Sưu tầm, biên tập và cập nhật các bài viết về du lịch lên website, fanpage của công ty;

Quản trị Facebook và các mạng xã hội khác

+ Cập nhật các chương trình và khuyến mãi mới nhất lên website, fanpage của công ty;

+ Hỗ trợ phát triển nội dung và tổ chức các sự kiện để thu hút người dùng, tăng lượng tương tác với các mạng xã hội, đảm bảo chi phí và hiệu quả;

+ Thực hiện các chương trình quảng cáo và phân tích hiệu quả các hoạt động quảng cáo;

+ Theo dõi các hoạt động có liên quan tới công ty trên các diễn đàn và mạng xã hội;

Bản tin khuyến mãi Newsletter

+ Chuẩn bị nội dung và gửi newsletter định kỳ tới khách hàng;

+ Theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động gửi newsletter;

Các công việc khác

+ Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty;

+ Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp;

+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý;


YÊU CẦU CHUNG

+ Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học, ưu tiên chuyên ngành marketing

+ Có kinh nghiệm về digital marketing là một lợi thế lớn;

+ Có khả năng phát triển và diễn đạt ý tưởng bằng văn bản một cách rõ ràng, dễ hiểu;

+ Có khả năng sáng tạo nội dung và có tư duy định hướng chất lượng;

+ Cẩn thận, trách nhiệm và có khả năng làm việc theo nhóm tốt;

+ Sử dụng tiếng Anh giao tiếp;


QUYỀN LỢI CHUNG

+ Lương và thưởng theo năng lực làm việc;

+ Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động;

+ Được đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm và kiến thức chuyên ngành phù hợp với tính chất công việc;

+ Chế độ nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;

+ Môi trường làm việc hiện đại, độc lập và có cơ hội phát triển nghề nghiệp;

Địa điểm làm việc: Hà Nội | Hạn nộp hồ sơ: 31/7/2020 Ứng tuyển

Nhân viên điều hành, phòng Inbound

Nhân viên điều hành, phòng Inbound

NHIỆM VỤ CHUNG

Nhân viên Điều hành phòng Inbound có trách nhiệm triển khai các tour và dịch vụ du lịch theo yêu cầu từ phòng Kinh doanh Inboud. Điều hành phối hợp với các bộ phận khác theo sự phân công của Công ty theo yêu cầu.


CÔNG VIỆC CHI TIẾT

Điều hành tour:

+ Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành tour từ bộ phận kinh doanh chuyển giao.

+ Triển khai dich vụ trong tour: Visa, vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, phương tiện vận chuyển, hướng dẫn, vé tham quan …

+ Đàm phán với các nhà cung cấp để có giá đầu vào tốt nhất và các điều kiện thanh toán tối ưu (công nợ)

+ Đảm bảo chất lượng của dịch vụ, lấy nhận xét của khách và đánh giá định kỳ chất lượng nhà cung cấp

+ Điều hành tour mà mình phụ trách, bao gồm cả việc điều hành trực tiếp tại điểm đến của tour.

+ Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales để xử lý phát sinh và giải quyết các sự cố trong tour.

+ Quản lý allotment/ series booking

+ Nhập liệu chính xác, đầy đủ và đúng hạn thông tin dịch vụ từ các nhà cung cấp lên hệ thống cơ sở dữ liệu

+ Theo dõi công nợ & thanh toán công nợ cho các nhà cung cấp dịch vụ.

+ Định kỳ báo cáo Quản lý.

Quan hệ đối tác:

+ Liên hệ với các nhà cung cấp & khảo sát dịch vụ (nếu cần) và lấy hợp đồng theo yêu cầu.

+ Hoàn thiện, ký, lưu hợp đồng

+ Nhập liệu chính xác, đầy đủ và đúng hạn thông tin dịch vụ từ các nhà cung cấp lên hệ thống cơ sở dữ liệu và website

+ Cập nhật dữ liệu vào Database khi có thay đổi: Nhận thông tin từ nhà cung cấp (xe, nhà hàng….) hoặc từ đồng nghiệp về: hợp đồng, báo giá, thông tin khuyến mại, thông báo tăng giá, thông tin mới…

Các công việc khác:

+ Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp;

+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý;


YÊU CẦU CHUNG

+ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng

+ Có kinh nghiệm làm điều hành Du lịch, hiểu biết về các tuyến điểm du lịch

+ Máy tính: Outlook, Word thành thạo, Excel cơ bản

+ Có kỹ năng giao tiếp & khả năng đàm phán tốt

+ Cẩn thận, trách nhiệm và có khả năng làm việc theo nhóm tốt


QUYỀN LỢI CHUNG

+ Lương và thưởng theo năng lực làm việc

+ Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động

+ Được đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc

+ Chế độ nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty

+ Môi trường làm việc hiện đại, độc lập và có cơ hội phát triển nghề nghiệp

Địa điểm làm việc: Hà Nội | Hạn nộp hồ sơ: 31/7/2020 Ứng tuyển

Trợ lý hành chính nhân sự

Trợ lý hành chính nhân sự

NHIỆM VỤ CHUNG

Trợ lý Hành chính nhân sự thực hiện các công việc hỗ trợ về hành chính, nhân sự cho các bộ phận trong công ty theo đúng yêu cầu và qui định.


CÔNG VIỆC CHI TIẾT

Công việc hành chính

+ Nghe nhận cuộc gọi tới tổng đài, chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan, ghi lại danh sách cuộc gọi của khách hàng;

+ Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển đến các bộ phận có liên quan;

+ Gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty theo yêu cầu từ các bộ phận;

+ Soạn thảo các hợp đồng kinh tế khi có yêu cầu từ bộ phận kinh doanh;

+ Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

+ Tổng hợp định kỳ các yêu cầu mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng thông thường;

+ Là đầu mối tiếp nhận và liên hệ giải quyết các trục trặc kỹ thuật về máy tính, tổng đài, điện thoại và các thiết bị khác;

+ Thực hiện việc in ấn, photocopy tài liệu cho công ty khi cần thiết;

Công việc nhân sự

+ Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự: Đăng tin tuyển dụng, thông báo tuyển dụng nội bộ, hẹn lịch phỏng vấn ứng viên…

+ Quản lý ngày phép: Là đầu mối tiếp nhận và tổng hợp đơn xin nghỉ từ các bộ phận (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép, đi công tác …)

+ Thực hiện chấm công và lập bảng tính công làm việc hàng tháng;

+ Hỗ trợ Ban Giám Đốc các công việc Lễ tân khi tiếp khách;

+ Sắp xếp các cuộc họp với đối tác cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu;

+ Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong công ty;

+ Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ công ty;

Các công việc khác

+ Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp;

+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý;


YÊU CẦU CHUNG

+ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học hoặc Cao Đẳng

+ Máy tính: Word thành thạo, Excel cơ bản

+ Tiếng Anh: Đọc hiểu hợp đồng với các đối tác

+ Không nói ngọng, nói giọng địa phương

+ Cẩn thận, trách nhiệm và có khả năng làm việc theo nhóm tốt


QUYỀN LỢI CHUNG

+ Lương và thưởng theo năng lực làm việc

+ Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động

+ Được đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc

+ Chế độ nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty

+ Môi trường làm việc hiện đại, độc lập và có cơ hội phát triển nghề nghiệp

Địa điểm làm việc: Hà Nội | Hạn nộp hồ sơ: 31/7/2020 Ứng tuyển

Nhân viên Tư vấn, phòng Nội địa

Nhân viên Tư vấn, phòng Nội địa

NHIỆM VỤ CHUNG

Nhân viên Tư vấn thị trường Nội Địa sẽ chịu trách nhiệm tư vấn và bán các dịch vụ du lịch tới các khách hàng trong nước.


CÔNG VIỆC CHI TIẾT

+ Nhận yêu cầu từ khách hàng về chương trình, báo giá, đặt dịch vụ tour;

+ Tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến chương trình, dịch vụ;

+ Xây dựng chương trình, tính giá tour và gửi báo giá theo yêu cầu của khách hàng;

+ Triển khai dịch vụ tới phòng điều hành và xác nhận dịch vụ với khách hàng;

+ Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra;

+ Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng theo yêu cầu của kế toán;

+ Tham gia công tác hỗ trợ đoàn, khảo sát tuyến điểm, sản phẩm mới khi có yêu cầu;

+ Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp;

+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý;


YÊU CẦU CHUNG

+ Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học;

+ Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;

+ Cẩn thận, trách nhiệm, có khả năng làm việc theo nhóm;

+ Tiếng Anh giao tiếp tốt;


QUYỀN LỢI CHUNG

+ Lương và thưởng theo năng lực làm việc;

+ Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động;

+ Được đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm và kiến thức chuyên ngành phù hợp với tính chất công việc;

+ Chế độ nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;

+ Môi trường làm việc hiện đại, độc lập và có cơ hội phát triển nghề nghiệp;

Địa điểm làm việc: Hà Nội | Hạn nộp hồ sơ: 31/7/2020 Ứng tuyển

Nhân viên kinh doanh, phòng Inbound

Nhân viên kinh doanh, phòng Inbound

NHIỆM VỤ CHUNG

Nhân viên kinh doanh phòng Inbound đảm nhiệm việc cung cấp thông tin, tư vấn, báo giá và xác nhận dịch vụ cho khách hàng đúng yêu cầu và qui định của công ty.

+ 01 vị trí làm việc cho thị trường Trung Quốc 

+ 01 vị trí làm việc cho thị trường Úc và New Zealand


CÔNG VIỆC CHI TIẾT

+ Nhận yêu cầu từ khách hàng về chương trình, báo giá, đặt dịch vụ tour

+ Tư vấn cho khách về các thông tin liên quan đến chương trình, dịch vụ

+ Lên chương trình tour, tính giá tour theo yêu cầu của khách hàng

+ Gửi thông tin báo giá đến khách hàng

+ Triển khai dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng tới điều hành và xác nhận dịch vụ với khách hàng

+ Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra

+ Theo dõi công nợ khách hàng và thu hồi công nợ theo yêu cầu của kế toán

+ Tham gia công tác escort đoàn, khảo sát tuyến điểm, sản phẩm mới khi có yêu cầu

+ Làm các công việc liên quan tới nghiệp vụ Sales khác như tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng cũ


YÊU CẦU CHUNG

+ Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ hoặc kinh tế; 

+ Thành thạo tiếng Trung đối với vị trí làm việc cho thị trường Trung Quốc; 

+ Thành thạo tiếng Anh đối với vị trí làm việc cho thị trường Úc và New Zealand;

+ Có hiểu biết về tuyến điểm và sản phẩm du lịch tại Việt Nam;

+ Máy tính: Word và Excel thành thạo;

+ Giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo;

+ Có trách nhiệm cao với công việc và có khả năng làm việc theo nhóm cũng như độc lập;

+ Dễ hoà đồng, thích nghi tốt với công việc;

+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty lữ hành Inbound;


QUYỀN LỢI CHUNG

+ Lương và thưởng theo năng lực làm việc

+ Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động

+ Được đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc

+ Chế độ nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty

+ Môi trường làm việc hiện đại, độc lập và có cơ hội phát triển nghề nghiệp

Địa điểm làm việc: Hà Nội | Hạn nộp hồ sơ: 31/8/2020 Ứng tuyển