Top 10 nhà hàng Nhật nổi tiếng nhất Sydney

Du lịch Úc không chỉ khám phá các địa danh nổi tiếng mà còn là cơ hội để trải nghiệm ẩm thực đa quốc gia, trong đó có ẩm thực Nhật Bản. Từ sushi cho đến món mì ramen trứ danh, 10 nhà hàng Nhật sau được đánh giá tốt nhất tại Sydney nước Úc mà nếu có cơ hội nhất định nên ghé qua.

 

Goros

Địa chỉ: 84 -86 Mary Strest, Surry Hills, NSW 2010

Không chỉ đơn thuần là một nhà hàng Nhật với những món ăn ngon như sushi, bánh mì kẹp thịt kiểu Nhật, yakitori,… nơi này còn nổi tiếng với rượu sake và whisky. Đặc biệt là một địa chỉ vô cùng sôi động về đêm với karaoke, nhạc sống và phục vụ đồ ăn đồ uống khá muộn. Quán mở cửa khá muộn đến 12 giờ sáng, thậm chí đến 3 giờ sáng vào thứ 6 và thứ 7.

 

Sokyo

Địa chỉ: Level G, The Darling, The Star, 80 Pyrmont Street, Pyrmont NSW 2009

 

Nhà hàng Sokyo đạt rất nhiều giải thưởng danh giá như Top 100 nhà hàng tốt nhất nước Úc theo Tạp chí tài chính Úc 2015, 2016, 2018. Món ăn ở đây luôn được các thực khách yêu thích, từ sashimi, tempura cho đến các món cuốn truyền thống. Cá hồi và sushi luôn được các vị khách gọi thường xuyên. Nếu có cơ hội ngồi tại quầy, bạn có thể order từ đầu bếp Chase Kojima những món ăn ấn tượng và tuyệt vời khác nữa.

 

Sushi e

Địa chỉ: 252 George Street, Sydney, NSW

Sushi ở đây không chỉ là một món ăn mà được coi là cả nghệ thuật. Các đầu bếp sẽ trình diễn các kỹ thuật và chuẩn bị món ăn ngay trước mặt những vị khách một cách tinh tế và đẹp mắt. Mọi sự chỉn chu ở Sushi e đến từng món ăn như sashimi, igiri sushi, tempura, temaki – hand roll và cả loại rượu sake vô vùng ấn tượng. Các đầu bếp đều tự tay chọn từng nguyên liệu và chế biến tỉ mỉ nên những món ăn thực sự rất ngon mắt.

 

Chuuka

Địa chỉ: Suite 62 – 64, Jones Bay Wharf 26 – 32 Pirrâm Rd, Pyrmont NSW 2009.

 

Hai trong số những đầu bếp nổi tiếng của Nhật là Chase Kojima từ nhà hàng Sokyo và Victor Liong từ nhà hàng Lee Ho Fook đã có sự kết hợp để tạo ra một nhà hàng mang phong cách Nhật – Trung. Phục vụ các món ăn sang trọng, mang hương vị cao cấp và thực phẩm tươi ngon, nhà hàng có những món đặc biệt mà nhất định phải thử như tôm hùm đá miền Đông, Bang Bang Chicken, các loại sashimi rất cầu kì,…

 

Saké Restaurant & Bar

Địa chỉ: 12 Argyle Street, Sydney, NSW

Saké không chỉ gây ấn tượng bởi chất lượng của những món ăn tuyệt hảo, cách thức trình bày tinh tế mà còn ở không gian ấm cúng đậm chất Nhật Bản. Nơi đây cũng thích hợp cho tổ chức tiệc lớn hoặc các lễ kỷ niệm. Đầu bếp danh tiếng Neil Perry đã hợp tác với Shaun Presland để tạo nên thực đơn ở Saké với các món sushi và sashimi truyền thống cùng hàng loạt các món châu Á sáng tạo khác.

 

Gogyo

Địa chỉ: 52 -54 Albion St, Surry Hills, NSW 2010

Gogyo là địa điểm nổi tiếng với món mì ramen trứ danh. Ở đây phục vụ món ramen kiểu Kogashi đặc biệt thơm hiếm có nơi nào sánh kịp. Ramen cổ điển cũng là một lựa chọn khác cho những người thích đồ ăn chay. Ngoài ra, trước khi chờ đồ ăn chính các vị khách có thể thưởng thức các mọn ăn nhẹ đặc biệt của nhà hàng và tận hưởng không gian đầm ấm kiểu Nhật.

 

Cho Cho San

Địa chỉ: 73 Macleay Street, Potts Point, Sydney.

 

Đầu bếp Nick Wong đã làm nên một thực đơn thú vị cho Cho Cho San: cà tím miso, cá nướng sốt tariyaki, mì udon Nhật,…. Không giống như những nhà hàng Nhật khác, ở Cho Cho San thực khách bắt gặp hình ảnh tươi mới và đầy màu sắc hơn. Nổi bật là dãy bàn dài ở giữa với tông màu nâu hoàn hảo, cùng những dãy bàn dài hướng cửa sổ, ngay từ phong cách không gian đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến các vị khách.

 

Tetsuya’s

Địa chỉ: 529 Kent Street, Sydney, NSW 2000

Nhà hàng Tetsuya nằm ở trung tâm của Sydney với địa điểm vô cùng độc đáo mang phong cách truyền thống của Nhật Bản – một khu vườn yên tĩnh và cực kì yên bình. Tetsuya phục vụ một thực đơn với những hương vị theo mùa, nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật chế biến tinh xảo. Trong đó có một vài món ăn nổi bất như cá hồi đại dương Petuna mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ một loạt những sản phẩm rượu vang hảo hạng nhất, thường đi kèm và rất phù hợp với món ăn.

 

Chaco Bar

Địa chỉ: 238 Crown Street, Darlinghurst, NSW 2010

Hỏi bất kỳ một đầu bếp có tiếng nào ở đâu phục vụ ramen ấn tượng nhất thì phần lớn cái tên được nhắc đến có Chaco Bar. Bạn có thể tìm thấy mỳ ramen vào ban ngày và yakitori được phục vụ vào ban đêm, nhưng chắc chắn bạn muốn đến hai lần để thưởng thức cả hai. Chaco Bar là một nhà hàng nhỏ vô cùng thú vị mà vẫn có đủ những món tuyệt vời như cà tím miso, thịt lợn nướng, lưỡi bò,…

 

Yakitori Jin

Địa chỉ: 101 Ramsay Street, Haberfield 2045

Thực đơn của Yakitori Jin rất được lòng du khách khi trên nhiều trang đánh giá các vị khách luôn gợi ý nên ghé nơi này để thưởng thức gà yakitori, mì và sashimi. Không gian ở Yakitori Jin còn làm bạn dễ dàng liên tưởng đến các quán ăn trong những khu phố ẩm thực ở Osaka, Nhật Bản. Yakitori Jin thực sự rất đáng để thử nếu bạn có cơ hội ở Sydney.

Ngày cập nhật: 23/07/2019

Các tin mới cập nhật